Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm SANKYO được bảo hành 24 cho quạt điện và 06 tháng đối với nón bảo hiểm kể từ ngày sản phẩm được giao đến tay khách hàng.
  • Trong vòng 15 ngày, trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được đổi sản phẩm mới mà không phải trả thêm bất kỳ loại phí nào
  • Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào trên website SANKYO.com.vn đều được hưởng chính sách bảo hành theo quy định, với mong muốn phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
  • Phiếu Bảo Hành được cấp  khi quý khách nhận hàng.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành khi còn phiếu bảo hành và thông tin trên phiếu được điền đầy đủ, có chử ký của người bán.
  • Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần bảo hành, Quý Khách vui lòng gọi điện thoại đến Trung Tâm Bảo Hành để được nhân viên chúng tôi tư vấn trước khi mang sản phẩm đến.
  • Sản phẩm cần bảo hành, Quý khách vui lòng mang đến địa chỉ 298/17-19 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình sử dụng nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng hoặc linh kiện.
    Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi:
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin. Sản phẩm bị quá hạn bảo hành ghi trên phiếu.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

Trong trường hợp hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế, chi phí nhân công.